Friday, July 27, 2012

ಸಾರ್ಥಕತೆ

ಒಂದೊಮ್ಮೆ ನಾನು ಮರುಜನ್ಮ ಪಡೆಯಲು...
ನೀಳ ಕೊಳದಲ್ಲಿ ನಳನಳಿಸುವ ನೈದಿಲೆಯ ದಳವಾಗುವೆ ನಾನು
ಬಳಲಿ ಬಂದ ಮರಿದುಂಬಿ ನನ್ನ ಕೊಮಲತೆಯಿಂದ ಸಂತೃಪ್ತಿಯ  ಜೇಂಕಾರ ಮೊಳಗಿಸಲು
ಎನ್ನ ಜನ್ಮ ಸಾರ್ಥಕಗೊಳ್ಳುವುದು.... ಸಂತೃಪ್ತಿಯಲ್ಲಿ !!!

ಒಂದೊಮ್ಮೆ ನಾನು ಮರುಹುಟ್ಟು  ಪಡೆಯಲು...
ಮಳೆ ಕಾಡಿನ ದಟ್ಟ ಕಾನನದ ಹೆಮ್ಮರವಾಗುವೇ ನಾನು
ಎನ್ನ ಪೊಟರೆಯಲ್ಲಿ ಜನ್ಮ ತಳೆದ ಪುಟ್ಟ ಮರಿಗುಬ್ಬಿ ಚಿಲಿಪಿಲಿಗುಟ್ಟಳು
ಎನ್ನ ಜನ್ಮ ಸಾರ್ಥಕಗೊಳ್ಳುವುದು.... ಸಂತೋಷದಲ್ಲಿ  !!!

ಒಂದೊಮ್ಮೆ ನಾನು ಹಿಂತಿರುಗಿ ಬರಲು...
ನಮ್ರ ಲೇಖಕನ ವಿನಮ್ರ ಲೇಖನಕ್ಕೆ ಲೇಖನಿಯಾಗುವೆ  ನಾನು 
ಬರಹದಿಂದ ಚಿಲುಮೆಯಾದ  ಚಂಚಲ  ಮನಸ್ಸು ಆನಂದದಿ  ನಲಿಯಲು 
ಎನ್ನ ಜನ್ಮ ಸಾರ್ಥಕಗೊಳ್ಳುವುದು.... ಅತ್ಯಾನಂದದಲ್ಲಿ  !!!

 ಒಂದೊಮ್ಮೆನಾನು  ಈ ಜನ್ಮವ ಮೀಟಳು...
ಮುಗ್ದ ಸ್ನೇಹದಾಹಿಯ ಪಾಲಿಗೆ ರಸಬರಿತ ಖನಿಯಾಗುವೆ ನಾನು 
ಖುಷಿಯಿಂದ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕ ಆತನ ಮನದ ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ನೆನಪೊಂದು ಅಚ್ಚೊತ್ತಳು 
ಜನ್ಮ ಸಾರ್ಥಕವಾಗುವುದು ಎನ್ನ... ಸ್ತಿಗ್ದ ಸ್ನೇಹದಲ್ಲಿ  !!!








No comments:

Post a Comment